Theo Victoria Beckham: 'Gầy đã lỗi thời

Theo người phụ nữ quyền lực trong ngành thời trang Victoria Beckham cho rằng Xu Hướng Làm Đẹp giờ đã thay đổi, Bà cho rằng phụ nữ hiện đại luôn mong muốn giữ gìn vóc dáng với thân hình khỏe mạnh và các đường cong gợi cảm.

Cụ thể vào ngày 17/5 vừa qua trong cuộc phỏng vấn đăng trên Grazia, Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Victoria Beckham đã bày tỏ quan điểm về vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, Nhà thiết kế 48 tuổi cho rằng:  "Bây giờ gầy không còn điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn nữa. Đó là một quan điểm đã lỗi thời. Tôi nghĩ phụ nữ ngày nay muốn trông khỏe mạnh và có đường cong. Họ muốn có một bộ ngực đầy đặn, thân hình có da có thịt".

Victoria Beckham là gương mặt trang bìa tạp chí Grazia ấn bản cao cấp. Ảnh: Grazia

Quan điểm trên của Bà được nhìn nhận từ thực tế, trong chuyến du lịch đến Florida, Bà nhìn thấy nhiều phụ nữ có đường cong nóng bỏng và  hy vọng một ngày nào đó con gái Harper của Bà cũng được như vậy, Bà Nói:  "Miami có rất nhiều cô gái bốc lửa. Họ đi bộ dọc bãi biển với trang phục kiệm vải. Trông họ thật tuyệt. Họ tự tin khoe cơ thể. Tôi thấy hình ảnh đó thực sự phóng khoáng và tôi thích như vậy".

Theo quan điểm xu hướng làm đẹp mới, Bà Victoria Beckham cho rằng Bà cảm giác gầy hay béo là điều quan trọng, Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Bà thấy sự cân bằng và biết điều gì phù hợp với bản thân, Bà nói:  "Quan trọng bạn biết bạn là ai và hạnh phúc với con người của mình. Tôi đã tìm thấy niềm vui trong kỷ luật ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Khi bạn còn trẻ, bạn thường thích làm ngược lại với những lời khuyên như thế".

Victoria Beck Kham tập thể dục, xu hướng làm đẹp lành mạnh

Theo chia sẻ Victoria Beckham tự hào về cơ bắp cảu mình ngày một săn chắc, Bà cho biết vài năm trở lại đây nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cũng chuyển từ tập cardio sang tập tạ, Mỗi tuần Bà tập năm hoặc 6 ngày cùng với chồng và huấn luyện viên cá nhân.

Victoria kết hơn với cầu thủ nổi tiếng David Beckham vào năm 1999, mới hồi tháng 4 vừa qua gia đình Bà tổ chức lễ cưới cho người con cả Brooklyn ở Mỹ.

Sinh năm 1974 tại hạt Essex, đông bắc London, Victoria Beckham nổi tiếng vào những năm 1990 với tư cách thành viên Spice Girls, biệt danh Posh Spice. Bàtừng phát hành album solo đầu tay mang tên mình, làm giám khảo khách mời trong Project Runway (2008), Germany's Next Top Model (2009) và American Idol (2010). Năm 2008, Bà trở thành nhà thiết kế thời trang, thành lập thương hiệu riêng mang tên mình.