Cách Uống Trà Xanh Giảm Cân Hiệu Quả

Trà Xanh là một loại nước uống phổ biến rất tốt cho sức khỏe và làn da của Chị Em, Không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả, chúng còn giầu chất chống oxy hóa giúp Chị Em trẻ trung và bền bỉ hơn so với tuổi, Nhưng cái gì cũng có 2 mặt, để tránh tác dụng phụ Chị Em dụ, dưới đây Mỹ Phẩm Phương Đông xin phép giới thiệu một số lưu ý sử dụng trà giúp Chị Em Giảm Cân Hiệu Quả.

I. Cách Chọn Trà Xanh

Theo các chuyên gia, để giảm cân bằng trà xanh Chị Em nên chọn loại trà pha túi, không nên chọn loại đóng trai vì đóng trai sẽ có nhiều đường hơn làm tăng nguy cơ tăng cân nếu sử dụng quá nhiều.

Trong trà xanh có nhiều catechin hỗ trợ đốt cháy chất béo, không những vậy chúng còn làm Chị Em không muốn ăn đồ ngọt thành phần chính làm Chị Em tăng cân troogn thấy.

Khi uống trà xanh Chị Em nên uống khi còn ấm hoặc pha nước đa, Pha bằng cách cho vào nước nóng để khoảng 2-3 phút Chị em với túi trà ra và uống là hiệu quả nhất cho quá Trình Giảm Cân.

trà xanh túi rất hiệu quả cho quá trình giảm cân

2. Uống Trà Xanh Trước Bữa Ăn

Để Làm Đẹp Với Trà Xanh, Chị em nên sử dụng trà xanh trước bữa tối, vì nó sẽ giúp Chị Em no lâu hơn và bớt thèm ăn vặt. Buổi tối Chúng ta ít hoạt động nên đây chính là thời điểm tích lũy mỡ gây béo phì cho cơ thể.

Không những vậy, các chuyên gia cũng khuyên nên uống trà xanh lạnh thay vì trà xanh nóng, vì cơ thể sẽ phải làm nóng để chuyển hóa năng lượng nên tiêu tốn lượng calo nhiều hơn.

Uống một ly trà trước bữa tối sẽ giúp bạn no và bớt thèm ăn hơn. Nên uống trà lạnh vì trà lạnh cần được cơ thể làm nóng để chuyển hóa, việc này tiêu tốn thêm calo, nghĩa là giúp bạn giảm cân nhiều hơn.

3. Không Nên Uống Quá Nhiều Trà Xanh

Trà xanh là một loại nước hiệu quả cho quá trình Làm Đem và giảm cân cũng như chống lão hóa, ... Nên chúng không phải là nước lọc, Chị Em nên biết, Trà xanh có caffeine, nên uống quá nhiều sẽ gây kích thích quá mức lên bộ não khiến chúng ta căng thẳng và khó ngủ.

Để hiệu quả Chị Em nên chỉ uống không quá 4-5 cố mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe và làm đẹp cho cơ thể bởi chúng sẽ cung cấp khoảng 200 mg caffeine, nếu nhiều hơn lượng caffeine này sẽ gây ức chế cho não bộ của Chị Em.

4. Không Nên Thêm Gì Vào Trà Xanh

Không nên thêm gì vào trà xanh để giảm cân hiệu quả

Theo các chuyên gia Chị Em chỉ nên sử dụng trà xanh thuần, không nên thêm bất kỳ gia vị nào khác, đặc biệt là các loại kem và đường chúng sẽ phá hủy lợi ích giảm cân và làm đem mà bản chất trà xanh mang lại.

5. Đọc Nhãn Thành Phần Của Trà Xanh

Có rất nhiều loại trà trên thị trường, thật khó để biết nên chọn loại nào. Tốt nhất là hãy bắt đầu là đọc danh sách thành phần trên nhãn của hộp trà. Nếu nó có thêm đường hoặc chất làm ngọt tốt nhất không nên chọn.