Sáu Loại Rau Giúp Chị Em Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Trong quá trình Làm Đẹp Của Chị Em thì công đoạn khó khăn nhất, để hỗ trợ quá trình này Mỹ Phẩm Phương Đông xin phép được giới thiệu một số loại rau có hàm lượng calo thấp, nhiều chất xơ,... để hỗ trợ Chị Em trong quá trình giảm cân làm đẹp.

Rau củ giúp Chị Em giảm cân an toàn

1. Củ Cải Đường

Như chúng ta biết, chất xơ giúp cải thiện sức khỏe của hệ vi sinh vật đường ruột, một điều rất quan trọng trong việc duy trình hoặc giảm cân lành mạnh.

Đây chính là điều Củ Cải Đường cung cấp cho Chị Em, Chúng có nhiều chất xơ, mỗi cốc sẽ có khoảng 3,8 gram chất sơ.

2. Cải xoăn

Đây là loại rau chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như Vitamin A, K, C và B6 cũng như kali, đồng và mangan. Ngoài ra còn có nhiều chất xơ và protein.

cải xoăn tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

 

Tất nhiên cũng giống như nhiều Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân khác, cải xoan không thể thực sự đốt cháy mỡ bụng, nhưng thay vào đó chúng sẽ giúp Chị Em cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết và giảm lượng calo nạp vào, đặc biệt là những chất như béo xấu.

 

3. Cải bó xôi

Cải bó xôi là loại thực phẩm giảm cân rất được các Chị em ưa chuộng, chúng thường được chế biến thành các món sinh tố, salat, xào hay luộc rất dễ ăn.

Cải bó xôi hỗ trợ giảm cân, mỡ bụng cực tốt

Theo chuyên gia dinh dưỡng của Eat This, Not That!, loại rau này có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, Cụ thể chuyên gia D'Angelo nói: "Rau lá xanh không chỉ siêu bổ dưỡng mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng. Rau bina có nhiều chất xơ, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và hỗ trợ tiêu hóa. Nó cũng chứa nhiều vitamin K, đôi khi có thể hỗ trợ giảm trọng lượng cơ thể, bao gồm cả chất béo nội tạng".

4. Ớt chuông đỏ

Theo Chuyên gia dinh dưỡng Best : “Ớt chuông là loại rau lý tưởng để bổ sung vào chế độ ăn kiêng giảm cân. Chúng chứa ít calo và giàu chất dinh dưỡng, đồng thời giúp tạo cảm giác no sau bữa ăn. Sự kết hợp này có thể giúp ngăn chặn việc ăn quá nhiều trong suốt thời gian còn lại trong ngày. Hàm lượng chất xơ và capsaicin của chúng cũng mang lại lợi ích giảm cân".

5. Bông cải xanh

Bông cải Xanh hay còn được gọi với tên là súp lơ, loại rau giầu chất dinh dưỡng và rất phổ biến tại Việt Nam, Chúng là một loại thực phẩm kiểm soát cân năng của bạn rất hiệu quả.

Bông cải xanh ( súp lơn) thực phẩm giảm cân hiệu quả

Theo Chuyên gia Best cho biết: “Loại rau họ cải này rất giàu chất chống oxy hóa giúp giảm viêm trong cơ thể. Hợp chất chính là sulforaphane, hoạt động bằng cách hạ thấp các cytokine và NF-kB trong cơ thể. Những chất này thúc đẩy quá trình viêm. Bằng cách giảm viêm, cơ thể có thể giảm cân tốt hơn và hoạt động hiệu quả ở mọi khu vực khác".

Còn với  D'Angelo cho biết thêm: "Bông cải xanh cũng chứa một số chất dinh dưỡng khác có thể thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng, bao gồm vitamin C, canxi và crom. Cơ thể cần vitamin C để chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Loại rau này cũng là thực phẩm giàu carb, có nhiều lợi ích khi giảm cân như giúp no lâu, cung cấp năng lượng, ngăn ngừa tăng cân, hỗ trợ tiêu hóa và thậm chí giúp giảm vòng eo”.

6. Cà rốt

Chuyên gia Best cho biết: “Loại rau này có khả năng giúp giảm mỡ bụng độc đáo vì nó làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tác dụng sinh nhiệt của thực phẩm (TEF) là tỷ lệ calo mà thực phẩm khiến cơ thể đốt cháy trong khi được tiêu hóa. Vì cà rốt có kết cấu cứng nên chúng có TEF cao và do đó khiến cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn chỉ bằng cách ăn chúng",

Nguồn: Eat This, Not That!