Theo Các Chuyên Gia Mẹo Ăn Đồ Ngọt Không Tăng Cân

Đồ ngọt là một món ăn rất được Chị Em và các bạn nhỏ yêu thích, tuy nhiên đây là loại thực phẩm rất dễ tăng cân nếu Chị Em không sử dụng một cách hợp lý. Theo các chuyên gia Chị Em không nên ăn quá 3 lần/ tuần, Kiểm soát liều lượng mỗi lần ăn vừa phải đồng thời kết hợp luyện tập thể thao, ăn uống điều độ và có thể sử dụng Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân an toàn thân thiện môi trường.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Xiao Weilin, Cô cho rằng với các cô nàng thích ăn đồ ngọt hoàn toàn có thể kiểm soát cân năng của mình nếu biết ăn uống đồ ngọt đúng cách, ngoài việc ăn đồ ngọt không quá 3 lần/ tuần, Chuyên gia này lưu ý ba điểm sau:

ăn đồ ngọt giảm cân là một thách thức với Chị Em

I. Kiểm Soát Liều Lượng

Theo các chuyên gia, tổng đường nạp vào cơ thể nên ở mức dưới 5% là hợp lý, tối đa cũng chỉ là 10% nếu Chị Em muốn bảo vệ sức khỏe cũng như kiểm soát cân nặng. Ví dụ với Chị Em tiêu thụ 2.000 calo/ ngày,  Chị em cần sử dụng dưới 50g ( tương đương 10% đường). Tuy nhiên Chị em cần lưu ý, đường ko chỉ có trong đồ ngọt mà nó còn có trong cơm, trái cây, bánh mì ,...

2. Đọc Nhãn Dinh Dưỡng

Để Ăn Đồ Ngọt Đúng Cách không tăng cân, Chị em cần đọc rõ sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng ra sao, rồi so sánh với nhu cầu các nhân để có Chế Độ Làm Đẹp một cách hợp lý.

Từ đây hình thành thói quen đọc nahnx dinh dưỡng Giúp Chị Em để ý quan tâm nhiều hơn đến lượng Đường mình đã nạp vào cơ thể. Đặc Biệt Chị Em nên áp dụng thói quen sử dụng những đồ ngọt tự nhiên như mật ong, mật dừa,... thay cho đồ nhân tạo, công nghiệp.

Mật ong, đường dừa, đường chà là... an toàn cho sức khỏe hơn so với các loại đường công nghiệp nhưng vẫn nên tiêu thụ có chừng mực.

3. Thứ Tự Ăn Đồ Ngọt Với Thực Phẩm Khác Và Thời Gian:

Về thời gian ăn đồ ngọt, Chị Em nên lựa chọn ăn vào ban ngày để cơ thể hoạt động có đủ thời gian tiêu thụ chuyển hóa năng lượng và để tiêu hao glucose, tăng độ nhạy insulin.

Khi ăn đồ ngọt cùng món khác, Chị em lưu ý để Ăn Đồ Ngọt Đúng Cách chúng ta nên năm chất xơ trước vì chúng làm chậm tốc độ hấp thụ glucose, nên nếu ăn sau nó sẽ làm giảm tốc độ hấp thụ glucose trong cơ thể bạn.

Nguồn: Theo ETToday