Thời Điểm Tập Thể Dục Giảm Cân Hiệu Quả

Trong quá trình làm đẹp, Giảm Cân là một cong đoạn đầy thách thức, nó đòi hỏi sự kiên trì cũng như thời gian và công sức, Để Giảm Cân hiệu quả, Chị em cần kết hợp việc ăn uống điều hộ, sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cao hiệu quả cũng như chế độ tập thể dục thể thao hiệu quả.

Việc tập thể dục ngoài việc giảm cân, nó còn có nhiều tác dụng khác như tăng cường thể chất, tinh thần sảng khoái,.. Vậy Chị em nên tập thể dục như thế nào để hiệu quả nhất cho quá trình giảm cân giúp Chị Em Làm Đẹp hiệu quả?

Đưới đây Mỹ Phẩm Phương Đông xin phép giới thiệu một số kiến thức về tập thể dục giúp Chị Em Giảm cân an toàn hiệu quả:

cách tập thể dục tăng hiệu quả giảm cân

1. Tập Thể Dục Vào Buổi Sáng Trước Khi Ăn

Theo các chuyên gia tập thể dục khi đói giúp Chị Em giảm lượng calo nhiều hơn 70%. Vì vậy Chúng ta nên tập thể dục vào buổi sáng và trước khi ăn.

Theo một nghiên cứu của trường đại học Anh là Nottingham Trent đã đưa ra thời điểm hiệu quả cao nhất cho việc luyện tập thể thao bởi:

  • Khi bụng đói tập thể dục cơ thể phải lấy năng lượng từ chất béo.
  • Nếu sáng không có thời gian thì tập thể dục trước khi ăn.

Theo một nghiên cứu từ đại học Nottingham Trent, những người tham gia đạp xe lúc 18h30 áp dụng hai đợt tập riêng biệt như:

  • sau 7 giờ nhịn ăn
  • sau khi ăn 02 giờ

Các chuyên gia nhận thấy việc tập thể dục sau 7 giờ nhịn ăn giúp hấp thụ ít hơn khoảng 440 calo/ngày đồng thời đốt chay thêm khoảng 70% lượng chất béo. Tuy nhiên bất cập là những người tham gia không hào hứng với bài tập đi xe đạp kế tiếp và đi được quãng đường ngắn hơn.

Từ đây họ kết luận: “Nhịn ăn trước khi tập thể dục buổi tối có thể có lợi cho sức khỏe do đốt cháy nhiều chất béo. Tuy nhiên, việc nhịn ăn dường như làm giảm hiệu suất, động lực và sự thích thú. Điều này có thể khiến một số người khó gắn bó với kế hoạch tập luyện như vậy lâu dài”.

Tiến sĩ David Clayton của Đại học Nottingham Trent bổ sung: “Kết hợp vận động và nhịn ăn có thể là một cách hiệu quả để tăng lợi ích của việc tập thể dục. Vì vậy, chúng tôi muốn đánh giá điều này trong một thời gian dài hơn và khám phá những cách khác để việc nhịn ăn dễ dàng, hiệu quả, thuận tiện cho mọi người”.