Những Sai Lầm Làm Đẹp- Lên Đồ Khiến Bạn Già Hơn

Tết âm lịch sắp đến, Chị Em lại chuẩn bị lên đồ trưng diện cho đợt vui chơi lớn nhất năm, Chiến dịch Trang Điểm Làm Đẹp lớn lại bắt đầu, Việc lựa chọn phối đồ khá quan trọng, đôi khi nó làm Chị Em Già Đi hoặc trẻ đi rất nhiều, Dưới đây Mỹ Phẩm Phương Đông xin phép giới thiệu một số những sai lầm cần tránh làm Chị Em Già Đi Theo Brightside.

1. Lựa Chọn Trang Phục Đen

Trang phục màu đen thường làm Chị Em cảm giác thấy sự sành điệu và huyền bí tự tin. Tuy nhiên với trang phục không được thiết kế tốt nó sẽ khiến chúng ta trở nên buồn tẻ. Đặc biệt với người châu Á có nước da vàng, ko trắng như người Âu, nên việc sử dụng trang phục mầu đen càng làm làn da của Chúng ta bị lu mờ.

Việc lựa chọn trang phục phục lên đồ Chị Em cần chú ý đến làn da của Minh, đặc biệt là khuôn mặt, vì mỗi làn da sẽ phù hợp với mỗi màu khác nhau. Khi đã quen, bạn đổi trang phục màu đen sang màu tối khác cũng giúp trông gầy hơn (chẳng hạn màu xám hoặc xanh nước biển) mà khuôn mặt không bị nhợt nhạt.

Sai lầm chọn trang phục màu đen

Ảnh minh họa: Brightside

2. Trang Điểm Đậm

Trang điểm làm đẹp là công việc hàng ngày của các Chị Em, Nó không chỉ làm Chị Em có làn da đẹp hơn mà chúng còn có tác dụng che đi khuyết điểm và làm nổi bật những điểm mạnh trên khuôn mặt của Chúng ta. Tuy nhiên nếu Chị em quá lạm dụng sử dụng quá nhiều nó khiến Chị Em mất đi vẻ đẹp tự nhiên và trông già hơn.

Xu hướng trang điểm mới là sử dụng những đường nét đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và mềm mại. Nếu lo cách trang điểm này khiến mặt bóng nhờn, hãy chỉ thoa phấn quanh mắt và trán. Đó là mẹo đơn giản để duy trì độ sáng tự nhiên, ngăn không cho các khu vực quan trọng bị nhăn.

3. Sử Dụng Trang Phục Có Họa Tiết Hoa Văn Lớn

Theo ý kiến một số chuyên gia những họa tiết in hoa to, cồng kềnh và đậm khiến bạn trông già hơn rất nhiều, mặc dù những họa tiết này hợp thời trang nhưng tốt nhất Chị Em nên tránh nó.

Để tránh điều này, hãy chọn những họa tiết nhỏ và tinh tế. Chúng sẽ khiến bạn tươi tắn hơn. Bạn cũng có thể chọn các mẫu hình học hoặc trừu tượng cho phong cách trẻ trung.

Hoa Văn to khiến Chị Em trông già đi

Ảnh minh họa: Brightside

4. Quần Áo Rộng Không Có Hình Khối

Hiện này thời xu hướng thời trang đang có nhiều thay đổi,  Chị Em dần quan tâm những bộ đồ rộng, mềm mại. Tuy nhiên những chiếc áo quá khổ lại tạo ra phong cách luộm thuộm vì phá dáng. Nên chọn trang phục có kích cỡ phù hợp cơ thể, thích ứng với các đường cong.

Dù khó tìm được quần áo phù hợp, nhưng bạn có thể tạo ra một phong cách cân đối và dễ chịu bằng cách đầu tư thời gian tìm hiểu đặc điểm hình thể của mình hơn.

lên đồ quá rộng khiến Chị Em trông già đi

Ảnh minh họa: Brightside

5. Để Móng tay dài

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, những móng tay có hình bầu dục chỉ vài milimet sẽ giúp bàn tay của Chị Em trông trẻ trung hơn nhiều.

Những móng tay dài  sẽ khiên bạn già đi. Ngược lại, móng tay ngắn và được chăm sóc cẩn thận sẽ tạo lợi thế cho phần còn lại của vẻ ngoài, bất kể phong cách.

6. Mặc Áo Cổ Lọ

Khi già đi, da trên cổ của bạn thường chảy xệ. Đây là một quá trình bình thường. Nhiều người chọn cách che nếp nhăn trên cổ bằng áo cổ lọ. Nhưng cách này thường phản tác dụng khi những gì đang làm sẽ thu hút sự chú ý đến khu vực đó.

Cách tốt nhất bạn nên chọn áo cổ tròn hoặc cổ chữ V kín đáo. Vào mùa đông, hãy cố quấn cổ bằng khăn quàng hoặc khăn choàng, chúng có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ trang phục mà không khiến bạn già đi.

Nguồn: (Theo Brightside)