Cách Giảm Cân Với Trà Vỏ Bưởi, Làm Đẹp Đơn Giản Và Hiệu Quả

Bưởi là một trái cây rất phổ biến tại Việt Nam nhưng ít ai biết rằng vở bưởi còn là một loại dược phẩm tốt giúp Chị Em Giảm Cân và Làm Đẹp Làn Da, Dưới đây Mỹ Phẩm Phương Đông xin phép giới thiệu một số công dụng của trà vỏ bưởi và sách sử dụng chúng.

Vỏ bưởi rất hiệu quả cho quá trình giảm cân và làm đẹp

 

I. Tác Dụng Của Trà Vỏ Bưởi

Không chỉ múi bưởi có tác dụng Giảm Cân mà Vỏ bưởi cũng có hiệu quả không kém. Theo nghiên cứu, Vỏ bưởi có nhiều tinh dầu, hoạt chất giúp giảm mỡ máu, người gan nhiễm mỡ, đặc biệt với vị cay của vỏ bưởi giúp hạ cholesterol và đẩy nhanh quá trihf trao đổi chất và giúp tiêu mỡ hiệu quả.

Vỏ bưởi chỉ có enzyme mà không có chất béo và calo vì vậy chúng giúp tăng nhanh quá trình đốt cháy calo dư thừa, ngoài ra nồng độ insulin trong vỏ bưởi giúp quá trình điều hòa dưỡng chất trong cơ thể.

Với nhiều tính năng như vậy vỏ bưởi sẽ giúp Chị Em làm đẹp tóc, chống nắng, trị hói đầu, chống lão hóa ,.. Giúp Chị em ngày càng đẹp và trẻ trung hơn, tị tin trong công việc và cuộc sống.

Tất nhiên ngoài việc Giảm Cân Hiệu Quả Chị Em nên kết hợp với tập thể dụng sử dụng thực phẩm chức năng chiết suất từ thiên nhiên như sản phẩm Max Diet Genie Hàn Quốc.

II. Cách Sử Dụng Vỏ Bưởi Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

1. Nấu Vỏ Bưởi Tươi Uống

Chuẩn bị:

  • Vỏ bưởi tươi.
  • Bình thủy tinh

Cách làm:

  • Bước 1: Thái vỏ bởi rồi mang phơi nắng.
  • Bước 2: Đun vỏ bưởi với 3 lít nước, khi sôi đun nhỏ lửa trong khoảng 10 phút ( khi cảm nhận rõ vị cay nồng từ vỏ bưởi thì thôi)
  • Bươc 3: Cho vào bình thủy tinh và dùng trong 1- 2 ngày ( bảo quản để trong tủ lạnh).

2. Đun Vỏ Bưởi Khô để Giảm Cân.

Chuẩn bị: 

  • 50g vỏ bưởi khô
  • bình thủy tinh

Cách làm:

  • Dửa sạch cho vào đung với 03 lít nước.
  • Khi nước sôi để nhỏ lửa 30 phút.
  • Sử dụng trong 1-2 ngày, bảo quản trong tủ lạnh

trà vỏ bưởi rất hiệu quả trong quá trình giảm cân

II. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Vỏ Bưởi

Trong quá trình sử dụng vỏ bưởi để Giảm Cân, Chị Em cần chú ý trong quá trình sơ chế, Không làm tốt sẽ gây viêm niêm mạc dạ dày cho lượng axit cao, đặc biệt với những Chị Em bị huyết áp thấp, tiểu đường thì không nên dùng trà vỏ bưởi.

Sử dụng vỏ bưởi trong quy trình giảm cân sẽ giúp các chị em luôn có được thân hình thon gọn mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe, dạ dày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên có một chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể thao kết hợp với các cách giảm cân từ vỏ bưởi sẽ giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể một cách nhanh chóng. Hãy thực hiện ngay cách giảm cân từ vỏ bưởi và so sánh kết quả nhé!