Lishou phục linh xanh hộp thiếc  

Giá bán: 300.000VND

 


Nhà sản xuất Yunnan Baian Medical Selence & TechnologyCo.,LTD Supersive the manufacture of Baian (Hong Kong) Internationnal group Co.,LTD.Thuốc được bán rộng rãi và ưa chuộng tại Thái Lan, được Bộ y tế TháiLan cấp phép an toàn cho sức khỏe người dùng và Chúng tôi nhập trực tiếp từ cty Baian Thái Lan




Lishou hộp sắt chiết xuất từ trà xanh tươi và diệp lục, giúp giải độc cơ thể, đào thải chất thừa, mỡ, hạn chế nạp các chất béo có trong thức ăn vào cơ thể, mang lại cơ thể săn chắc, thon gọn. 1 hộp giảm 5 -10kg không tác dụng phụ, không gây mệt mỏi.





CÁCH DÙNG
Ngày uống 1 viên (trước hoặc sau bữa sáng) khi giảm cân đến mức vừa ý , chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý để kiểm soát cân nặng hoặc uống duy trì mỗi tuần từ 1-2 viên Lishou.




CHÚ Ý SỬ DỤNG
- Viên nang Phục Linh Lishou thích hợp cho người từ 16 – 65 tuổi.
- Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch,phụ nữ có thai và cho con bú. 




Sản phẩm an toàn dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng khem mà vẫn giảm cân như ý và cho kết quả tốt nhất. thông thường sau khi dùng một tháng có thể giảm từ 3-5 kg với người cơ địa khó xuống, giảm từ 7 - 10kg cơ địa hợp thuốc.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Viên nang Phục Linh được ban hành tiêu chuẩn cơ sở nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thưc phẩm kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ý tế chứng nhận cho phép lưu hành.
 


Hiện nay chưa có công trình khoa học nghiên cứu nào cho thấy giảm cân LISHOU có tác dụng phụ với người sử dụng
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 

 


Phát hiện giả đền gấp 10 lần
Sỉ số lượng lớn 

 

Bình chọn sản phẩm: (4.2 / 1 Bình chọn)